Cảm ơn quý khách đã đặt niềm tin và sử dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi cam kết luôn bán những sản phẩm chất lượng nhất và đúng với chi phí mà quý khách bỏ ra. Nhưng nếu không may sản phẩm điều hòa mà quý khách đã mua bị trục trặc, quý khách hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho quý khách hàng của mình những chế độ bảo hành và dịch vụ bảo hành tốt nhất. Bởi chúng tôi là một đơn vị chuyên về lĩnh vực điều hòa không khí.

 

Xin bạn hãy dành chút thời gian để tham khảo Quy định bảo hành trước khi quyết định mua sản phẩm điều hòa tại đây.

 

* Cam kết, quy trình bảo hành, quy định bảo hành các sản phẩm điều hoà

 

I. Cam kết bảo hành

 

- Tất cả các sản phẩm điều hoà đều được tuân thủ chế độ bảo hành tại chỗ, tại địa điểm của khách hàng.

- Trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được hưởng quyền lợi được bảo hành mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

 

II. Quy trình bảo hành

 

1. Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng Email, điện thoại, Fax.

2. Bước 2: Kiểm tra thông tin khách hàng trên phần mềm để xác nhận chính xác thông tin.

3. Bước 3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn đến khách hàng.

4. Bước 4: Bảo hành, khi nhân viên bảo hành của chúng tôi có mặt tại vị trí bảo hành, chúng tôi sẽ tuân thủ các bước làm việc sau:

- Kiểm tra Phiếu giao hàng và Phiếu bảo hành của sản phẩm có tại chỗ khách hàng để đảm bảo đúng sản phẩm yêu cầu bảo hành.

- Kiểm tra tem niêm phong sản phẩm xem có còn nguyên vẹn hay đã bị tháo dỡ không đúng quy định.

- Kiểm tra sơ bộ sản phẩm xem có tác động nào từ bên ngoài hay sai xót trong quá trình sử dụng khiến máy bị trục trặc.

- Trao đổi với khách hàng để có thêm thông tin về sản phẩm trong quá trình sử dụng.

- Nếu xác định lỗi do lắp đặt, nhân viên bảo hành phải thực hiện khắc phục 100% khối lượng công việc ngay tại chỗ và khách hàng tuyệt đối không phải trả bất kỳ một chi phí nào, kể cả chi phí nạp gas (môi chất lạnh) cho sản phẩm.

- Nếu kiểm tra xác định lỗi do quá trình sản xuất thì nhân viên bảo hành có trách nhiệm lập biên bản bảo hành và báo lại cho đơn vị bảo hành cấp trên để xử lý, khắc phục ngay các lỗi này.

 

III. Quy định bảo hành

 

1. Thiết bị được bảo hành miễn phí trong trường hợp thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

2. Có phiếu (sổ) bảo hành và tem bảo hành trên thiết bị.

 

IV. Những trường hợp không được bảo hành

 

1. Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

2. Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của chúng tôi (nếu sản phẩm do chúng tôi lắp đặt)

3. Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.

4. Phiếu (sổ) bảo hành bị rách, nát, mờ không còn xem được thông tin trên phiếu bảo hành.